Ghế tập tay trước Impulse IT7002

  • Khung thép chất lượng cao được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, màu sắc sang trọng.
  • Kích thước lắp đặt sản phẩm: 101 x 81 x 88 cm (dài x rộng x cao).
  • Trọng lượng ghế tập tay trước: 40 kg tương đương 88 lbs

GHẾ TẬP TAY TRƯỚC IMPULSE IT7002

1. THÔNG TIN GHẾ TẬP TAY TRƯỚC IMPULSE IT7002 (Seated preacher curl)

- Mã sản phẩm: IT7002 - hàng Impulse

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Ghế tập tay trước Impulse IT7002 là dụng cụ phòng tập thể hình chuyên nghiệp và cao cấp. IT7002 với khung thép chất lượng cao được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, màu sắc sang trọng.

- Kích thước lắp đặt sản phẩm: 101 x 81 x 88 cm (dài x rộng x cao).

- Trọng lượng ghế tập tay trước: 40 kg tương đương 88 lbs

Ghế tập tay trước Impulse IT7002 sử dụng với đòn tạ chữ Z để có hiệu quả tốt nhất. Ghế có tính năng thay đổi chiều cao của phần ghế ngồi dễ dàng và phù hợp với nhiều người sử dụng.

2. CÁCH SỬ DỤNG GHẾ TẬP TAY TRƯỚC IMPULSE IT7002

* Tập với thanh đòn:

- Bước 1: Để thực hiện bài tập, bạn cần một giá đỡ thanh đòn thấp đặt trước ghế IT7002( hoặc có người đỡ lấy thanh cho bạn). Lòng bàn tay của bạn cần hướng về phía trước và cổ tay hơi nghiêng vào bên trong do hình dạng của thanh.

- Bước 2: Bắp tay để tựa vào phần đệm nghiêng của ghế, hai tay cầm thanh đòn, tạo một góc 90 độ giữa cẳng tay và bắp tay; ngực tựa vào ghế. Đây chính là vị trí bắt đầu để thực hiện bài tập của bạn.

- Bước 3: Hít vào và từ từ hạ thấp cánh tay cho đến khi cánh tay được mở rộng và bắp tay được kéo dài hoàn toàn.

- Bước 4: Thở ra và dùng lực bắp tay nâng thanh đòn lên tối đa, tạo một góc 90 độ so với bắp tay, lòng bàn tay hướng về trước mặt ( vị trí bắt đầu tập). Giữ ở vị trí này trong một giây.

- Bước 5: Lặp lại các động tác trên với số lần quy định trong một hiệp.

* Tập với tạ tay

- Bước 1: Tay phải cầm tạ, đặt cánh tay trên tấm đệm nghiêng của ghế, tạ được cầm theo chiều ngang, song song với vai. Đây là vị trí bắt đầu bài tập.

- Bước 2: Hít vào và từ từ hạ thấp tạ cho đến khi cánh tay bạn được mở rộng, bắp tay được kéo dài hoàn toàn.

- Bước 3: Thở ra, dùng lực bắp tay nâng tạ lên tối đa, quả tạ đạt độ cao so với vai. Lưu ý khi nâng tạ lên, lòng bàn tay hướng về phía mặt ( vị trí bắt đầu bài tập)

- Bước 4: Giữ bắp tay ở vị trí bắt đầu này 2 giây, sau đó lặp lại các động tác theo số lần trong một hiệp.

- Bước 5: Chuyển cánh tay trái, và lặp lại các động tác như tập với tay phải.

 

LƯU Ý KHI TẬP THỂ HÌNH

- Không nên để bụng quá no hoặc quá đói trước khi tập. Thể hình là môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh của cơ bắp và tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên để tránh bị lả, ngất hoặc mệt thì bạn nên ăn nhẹ khoảng 1h30-2h trước khi tập. Bạn cũng nên uống hình. Họ sẽ là những người thầy tốt nhất hướng dẫn tập thể hình chính xác các động tác, đồng thời tư vấn những động tác nào bạn nên và không nên tập.

- Nhớ phải khởi động trước khi tập và thả lỏng sau khi tập. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp nhiều nhất nên cần khởi động để làm nóng cơ thể giống như một bước đệm chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh với các bài tập nâng tạ. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.

- Người mới tập không nên bắt chước những người đang tập hoặc tập quá nặng. Nhiều bạn mới đi tập lần đầu nhưng cố nâng bằng người đã tập 1 năm để chứng minh rằng mình khoẻ. Để có thể hình hiệu quả không quan trọng nâng nặng hay nhẹ mà quan trọng là đúng động tác và ăn vào các cơ. Bạn tập nặng mà mặt nhăn nhó rồi phông mang trợn má lên thì chẳng có ích gì. Quan trọng phải giữ nhịp thở, làm các động tác từ từ, chính xác và đều. Nếu bạn có cảm giác hơi nhói và nóng ran ở các cơ là chính xác.

- Thực hiện chính xác động tác chiếm tới 70% khả năng thành công của bạn đấy nhé. Hơn nữa, khi làm đúng động tác, bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc căng cơ.

- Nếu bạn mới đi tập thì nên tập 30 phút/ ngày, 4 đến 5 ngày/ tuần trong 1 tháng đầu. Nên dành một ngày để nghỉ cho cơ bắp giãn và không bị mỏi do vận động mạnh liên tục. Từ 3- 6 tháng bạn có thể nâng lên thành 1h/ ngày và từ 6-12 tháng là 1h30. Những ai tập từ 1-2 năm thì nên tập ít nhất 1h30-2h/ ngày và 3-4 ngày/ tuần, không nên tập quá nhiều nếu bạnkhông phải vận động viên thể hình hay định tham gia thi đấu.

Một trong những cơ sở bán thiết bị hãng Impulse đảm bảo và chất lượng nhất đó là Tuấn Vũ

Tại sao các bạn nên mua những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ?

- Những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ  là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Mua những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Tuấn Vũ các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: Khung gánh tạ đùi Impulse IT7033Giá để thanh đòn Impulse IT7032Ghế tập đẩy tạ Impulse IT7031Ghế tập bụng Impulse IT7030Giá để tạ Impulse IT7027Ghế tập vai thẳng Impulse IT7022Máy tập nằm đạp đùi 45 độ Impulse IT7020Thiết bị tập kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019Giá để tạ đôi Impulse IT7018Giá để tạ đĩa IT7017Ghế nằm đẩy ngực dưới Impulse IT7016Ghế nằm đẩy ngực trên Impulse IT7015Ghế nằm đẩy ngực giữa Impulse IT7014Ghế tập bụng Impulse IT7013Giá để tạ tay Impulse IT7012Ghế tập điều chỉnh Impulse IT7011Thiết bị tập đá bụng dưới - Hít xà Impulse IT7010EOPTGhế tập Impulse IT7010Ghế tập khởi động Impulse IT7009Ghế tập lưng bụng Impulse IT7007Máy gánh đùi Impulse IT7006Ghế tập nâng chân Impulse IT7005Ghế tập giãn cơ Impulse IT7004Ghế tập Impulse IT7003Ghế tập tay trước Impulse IT7002Khung gánh tạ Smith IT7001 ....

- Hoặc có thể trải nhiệm trực tiếp tại các phòng tập của Tuấn Vũ

- Địa chỉ: showroom Impulse Fitness 22 Thành Công

- HOTLINE 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 để được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất. 

- Facebook:https://www.facebook.com/thethaotuanvu

- Email:tvsportvn@gmail.com

Thông tin khác

Sản phẩm mới nhất