Máy tập lưng bụng Impulse IT7007

  • Được làm bằng khung thép chịu lực và sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Ghế tập có lớp mút và da cao cấp cùng mới màu sắc lịch sự làm nên một sản phẩm sang trọng trong phòng tập thể hình của bạn.
  • Kích thước lắp đặt sản phẩm: 1326*2243*2370(mm)

MÁY TẬP LƯNG BỤNG IMPULSE IT7007

1.THÔNG TIN GHẾ TẬP LƯNG BỤNG IMPULSE IT7007

- Mã sản phẩm: IT7007 - hàng Impulse.
- Ghế tập lưng bụng Impulse IT7007 được làm bằng khung thép chịu lực và sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Ghế tập có lớp mút và da cao cấp cùng mới màu sắc lịch sự làm nên một sản phẩm sang trọng trong phòng tập thể hình của bạn.
- Kích thước lắp đặt sản phẩm: 1326*2243*2370(mm)
- Ghế tập lưng bụng IMPULSE IT7007 là dụng cụ tập thể hình trong các phòng tập lớn và chuyên nghiệp.

2.HƯỚNG DẪN CÁCH TẬP VỚI GHẾ TẬP LƯNG BỤNG IMPULSE IT7007

- Bước 1: Để thực hiện bài tập với ghế tập lưng bụng IT7007, bạn đứng vào ghế, hai chân đặt lên tấm để chân, cổ chân nằm dưới tấm đệm chân.Hai tay bám vào hai thanh cầm hoặc có thể để trước bụng (phần ngay gần ức). Chú ý tạo thành đường thẳng giữa chân, lưng dà đầu. Đây sẽ là vị trí bắt đầu bài tập của bạn.

- Bước 2: Thở ra và gấp người xuống, tay giữ nguyên. Giữ nguyên động tác này trong vòng 2 giây, sau đó trở lại vị trí ban đầu.

- Bước 3: Lặp lại các động tác theo số lần bạn muốn tập.

* Biến thể 1:

- Bước 1: Đặt chân lên tấm để chân, gót chân được khóa dưới tấm đệm chân, đầu gối áp sát tấm đệm chân. Khóa hai tay trước ngực, lưng thẳng.

- Bước 2: Thực hiện thở ra và gập người xuống, hai tay vẫn giữ nguyên trước ngực. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 2 giây.

- Bước 3: Hít vào và trở lại vị trí ban đầu, tiếp tục trùng gối cho đến khi đùi và cẳng chân, đùi và thân mình tạo thành một góc gần 90 độ.

- Bước 4: Thở ra và tiếp tục nâng thân mình về vị trí ban đầu để tiếp tục động tác gập người. Sau đó lặp lại các động tác theo số lần bạn muốn tập luyện.

* Biến thể 2:

- Bước 1: Đứng quay mặt vào ghế tập, hai chân mở rộng, để thoải mái dưới sàn nhà. Gập thân mình, bụng áp sát vào tấm đệm của ghế, lúc này dùng hai tay bám chắc lấy tấm kê chân của ghế tập lưng bụng.

- Bước 2: Thực hiện thở ra và dùng lực ở thắt lưng nhấc hai chân lên cho đến khi chân và thân người tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này khoảng 2 giây.

- Bước 3: Hít vào và từ từ đưa chân về vị trí ban đầu.

- Bước 4: Lặp lại các động tác theo số lần bạn muốn tập luyện.

LƯU Ý KHI TẬP THỂ HÌNH

- Không nên để bụng quá no hoặc quá đói trước khi tập. Thể hình là môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh của cơ bắp và tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên để tránh bị lả, ngất hoặc mệt thì bạn nên ăn nhẹ khoảng 1h30-2h trước khi tập. Bạn cũng nên uống hình. Họ sẽ là những người thầy tốt nhất hướng dẫn tập thể hình chính xác các động tác, đồng thời tư vấn những động tác nào bạn nên và không nên tập.

- Nhớ phải khởi động trước khi tập và thả lỏng sau khi tập. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp nhiều nhất nên cần khởi động để làm nóng cơ thể giống như một bước đệm chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh với các bài tập nâng tạ. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.

- Người mới tập không nên bắt chước những người đang tập hoặc tập quá nặng. Nhiều bạn mới đi tập lần đầu nhưng cố nâng bằng người đã tập 1 năm để chứng minh rằng mình khoẻ. Để có thể hình hiệu quả không quan trọng nâng nặng hay nhẹ mà quan trọng là đúng động tác và ăn vào các cơ. Bạn tập nặng mà mặt nhăn nhó rồi phông mang trợn má lên thì chẳng có ích gì. Quan trọng phải giữ nhịp thở, làm các động tác từ từ, chính xác và đều. Nếu bạn có cảm giác hơi nhói và nóng ran ở các cơ là chính xác.

- Thực hiện chính xác động tác chiếm tới 70% khả năng thành công của bạn đấy nhé. Hơn nữa, khi làm đúng động tác, bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc căng cơ.

- Nếu bạn mới đi tập thì nên tập 30 phút/ ngày, 4 đến 5 ngày/ tuần trong 1 tháng đầu. Nên dành một ngày để nghỉ cho cơ bắp giãn và không bị mỏi do vận động mạnh liên tục. Từ 3- 6 tháng bạn có thể nâng lên thành 1h/ ngày và từ 6-12 tháng là 1h30. Những ai tập từ 1-2 năm thì nên tập ít nhất 1h30-2h/ ngày và 3-4 ngày/ tuần, không nên tập quá nhiều nếu bạnkhông phải vận động viên thể hình hay định tham gia thi đấu.

Một trong những cơ sở bán thiết bị hãng Impulse đảm bảo và chất lượng nhất đó là Tuấn Vũ

Tại sao các bạn nên mua những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ?

- Những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ  là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Mua những thiết bị phòng tập của Tuấn Vũ có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Tuấn Vũ các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: Khung gánh tạ đùi Impulse IT7033Giá để thanh đòn Impulse IT7032Ghế tập đẩy tạ Impulse IT7031Ghế tập bụng Impulse IT7030Giá để tạ Impulse IT7027Ghế tập vai thẳng Impulse IT7022Máy tập nằm đạp đùi 45 độ Impulse IT7020Thiết bị tập kéo xô chữ T tạ rời Impulse IT7019Giá để tạ đôi Impulse IT7018Giá để tạ đĩa IT7017Ghế nằm đẩy ngực dưới Impulse IT7016Ghế nằm đẩy ngực trên Impulse IT7015Ghế nằm đẩy ngực giữa Impulse IT7014Ghế tập bụng Impulse IT7013Giá để tạ tay Impulse IT7012Ghế tập điều chỉnh Impulse IT7011Thiết bị tập đá bụng dưới - Hít xà Impulse IT7010EOPTGhế tập Impulse IT7010Ghế tập khởi động Impulse IT7009Ghế tập lưng bụng Impulse IT7007Máy gánh đùi Impulse IT7006Ghế tập nâng chân Impulse IT7005Ghế tập giãn cơ Impulse IT7004Ghế tập Impulse IT7003Ghế tập tay trước Impulse IT7002Khung gánh tạ Smith IT7001 ....

- Hoặc có thể trải nhiệm trực tiếp tại các phòng tập của Tuấn Vũ

- Địa chỉ: showroom Impulse Fitness 22 Thành Công

- HOTLINE 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 để được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất. 

- Facebook:https://www.facebook.com/thethaotuanvu

- Email:tvsportvn@gmail.com

Thông tin khác

Sản phẩm mới nhất